Saturday 7 July 2018

'నేనూ' చెప్పదలచుకున్నాను!


'మై వాయిస్' కు స్వాగతం!

బ్లాగు అనే మాధ్యమం 2011 లో నాకు పరిచయమైంది. అరవింద్ ద్వారా బ్లాగు అంటే ఏమిటి? ఎలా క్రియేట్ చేయాలి?  వంటి విషయాలు నేర్చుకున్నాను. బ్లాగు ప్రపంచం లో అగ్రిగేటర్లు గురించి తెలిసాక వాటి ద్వారా ఇతర బ్లాగులు చాలా చూడడం జరిగింది. అనేక బ్లాగులనుండి, బ్లాగర్లనుండి,  గూగుల్ ప్లస్ మిత్రులనుండి చాలా విషయాలు నేర్చుకున్నాను. బ్లాగు ప్రపంచంలో నా అనుభావాలు గురించి పల్లెప్రపంచం బ్లాగులో వ్రాశాను. కొందరు బ్లాగర్లను ఇంటర్వ్యూ చేసాను. ప్రశ్నిస్తే మీ అభిప్రాయాలు పంచుకున్నారు. జనవిజయం కు మీ వ్యాసాలు వ్రాశారు. తెలుగు-వెలుగు కు సహకారం అందించారు. నచ్చిన పాటలు తెలిపారు. పల్లెప్రపంచం  కార్యక్రమాలను ఆదరించారు. ఇలా నేనే ప్రయోగం చేసినా ఆదరించారు. ఆ మిత్రులందరికీ మరోసారి హృదయపూర్వక ధన్యవాదములు.

బ్లాగు ప్రపంచంలోనూ బయట ప్రపంచంలో మాదిరిగానే ఆటంకాలు కల్పించేవారూ, ఈర్శ్యాపరులూ, అపార్ధం చేసుకునేవారూ ఉన్నారు. అటువంటి వ్యక్తుల వల్ల నేను ఇబ్బందిగా ఫీల్ అయి 'ప్రజ' తో సహా నేను నడిపే అన్ని  బ్లాగులు రద్దు చేసుకుని అన్నింటిలోని ముఖ్యమైన పోస్టులు 'పల్లెప్రపంచం' బ్లాగులోకి మెర్జ్ చేశాను. ఆ సందర్భంలో 'ప్రయాణం' అనే పేరుతొ ఉన్న ఒక బ్లాగును కూడా 'పల్లెప్రపంచం' లోకి  కలిపేశాను. ఇది అయిష్టంగా చేసిన పని. మిగతా అన్ని అంశాలూ విడి విడిగా ఉన్నవి అన్నీ కలిపి 'పల్లెప్రపచం' బ్లాగులో ఉంచడం వలన నష్టం లేదు. కానీ 'ప్రయాణం' లో కేవలం వ్యక్తిగతంగా వ్రాసుకోవడానికి స్టార్ట్ చేసినది రద్దు చేయడం అసంతృప్తిగా ఉండేది.

ఎవడో ఎదో అన్నాడని మనకు ఇష్టమైన పని మానుకోవడం తప్పేనని తెలుసు. తెలిసి తెలిసి ఆ తప్పు ఎందుకు చేయాలి? అలా విమర్శలు చేయడం వలన మిగతా బ్లాగులన్నీ ఒకేచోట కలపడం వలన నాకు ఉపయోగం జరిగింది. వ్యక్తిగతంగా నేను వ్రాయదలచుకున్నవీ, వివిధ అంశాలపై నా అభిప్రాయాలూ, నా వ్యక్తిగత అనుభవాలు, మొత్తంగా నేను చెప్పదలచుకున్నవి 'ప్రయాణం' బ్లాగులో వ్రాయాలనుకున్నాను. కానీ కేవలం 3 పోస్టులతో అపుడా ప్రయాణం ఆగింది. అదే ప్రయాణం ఇపుడు మళ్ళీ ఇలా ప్రారంభిస్తున్నాను. 

ఈ 'ప్రయాణం'లో నేను చెప్పదలచుకున్నవి, నేర్చుకోదలచుకున్నవి అన్నీ వీలైనపుడల్లా వ్రాస్తాను. నాకు వ్రాయడం నేర్పిన బ్లాగు ప్రపంచానికి నేను చెప్పేవి, నా అనుభవాలు ఏ మాత్రం ఉపయోగపడినా సంతోషం. ఏ ఒక్క పోస్టు ఎవరినైనా ఆలోచింపజేసినా, ప్రభావం చూపినా సంతోషమే. ఈ బ్లాగు ప్రపంచంలో ఇబ్బంది పెట్టేవారే కాదు, నేను వ్రాసినా చదివే వారూ, అభిప్రాయాలు పంచుకునేవారూ ఉన్నారు. అందుకే ఈ టపాకు 'నేనూ చెప్పదలచుకున్నాను' అని హెడింగ్ ఉంచాను. సో.... నేనూ చెప్పదలచుకున్నాను. బాగున్నవి స్వీకరించండి. బాగాలేనివి కామెంట్ ద్వారా చెప్పండి.
- పల్లా కొండల రావు,
7జులై,2018

No comments:

Post a Comment